Tải AppStoreVn

Tải AppStoreVn
Tải bản AppStoreVn mới nhất

Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

XCOM: Enemy Unknown - "Siêu phẩm" game bắn súng chiến thuật

XCOM: Enemy Unknown, 1 trong những tựa game iphone chiến thuật “đỉnh” nhất năm 2012 do Firaxis Games phát triển đã chính thức ra mắt. Với 1 cốt truyện hấp dẫn, đồ họa ấn tượng và lối chơi mang nhiều nét đột phá, XCOM: Enemy Unknown hứa hẹn sẽ còn “làm mưa, làm gió” trên thị trường trong khoảng thời gian sắp tới.

XCOM: Enemy Unknown có bối cảnh giả tưởng như trong 1 vài bộ phim hành động – kinh dị Holywood khi mà Trái đất bị tấn công bởi các chủng tộc ngoài hành tinh. Bất ngờ trước đòn tập kích, quân đội của các quốc gia lần lượt tan rã, còn cư dân ở những thành phố lớn thì hoảng hốt di tản về những vùng quê hẻo lánh để tránh sự dày xéo của kẻ thù. Trước tình hình đó, XNOM – tổ chức ứng cứu khẩn cấp được thành lập với nhiệm vụ đánh đuổi những “vị khách” không mời mà đến kia. Và bạn, trong vai người đứng đầu XNOM sẽ phải đảm đương trọng trách lớn lao ấy….


XCOM: Enemy Unknown thuộc thể loại chiến thuật theo lượt. Càng bất ngờ hơn khi dung lượng của game khá “khủng”. Nhưng sẽ không quá ngạc nhiên nếu bạn biết rằng, đồ họa trong XCOM: Enemy Unknown được xây dựng dựa trên chuẩn HD cùng việc Firaxis Games mang đến hàng loạt hiệu ứng bắt mắt ở mỗi màn chơi. Một cách khách quan mà nói, chất lượng hình ảnh trong XCOM: Enemy Unknown không hề thua kém những bộ phim “bom tấn” vào thời điểm này.
Dù thuộc thể loại chiến thuật theo lượt nhưng XCOM: Enemy Unknown không hề “kén” người chơi như chúng ta thường nghĩ. Có lẽ do Firaxis Games đã bổ sung khá nhiều tính năng mới cũng như tăng cường tính hành động vào gameplay. Nhờ đó, bạn sẽ thấy rằng trong XCOM: Enemy Unknown, chiến thuật không chỉ là xây dựng và phát triển.

Nhưng nếu là 1 fan của thể loại chiến thuật thì bạn cũng đừng vội thất vọng. XCOM: Enemy Unknown sẽ mang đến những thử thách khó nhằn ở phần xây dựng, phát triển công nghệ. Nhiệm vụ của người chơi là phải tập trung phân tích, nghiên cứu các loại vũ khí thu thập được từ các tù binh người ngoài hành tinh và chế tạo ra thứ có thể khắc chế được chúng. Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng mọi thứ sẽ rất phức tạp nếu như phòng thí nghiệm của XNOM không có đủ kinh phí.
XCOM: Enemy Unknown là 1 tựa game nổi bật trong năm 2012 này. Trò chơi được cộng đồng game thủ trên toàn thế giới chờ đợi suốt nhiều năm qua. Nhanh tay tải ngay XCOM: Enemy Unknown về máy và lãnh đạo XNOM tiêu diệt các binh đoàn người ngoài hành tinh hiếu chiến kia bạn nhé.


Các tính năng chính:
- Tuyển dụng và nâng cấp lính.
- Khám phá vũ khí và công nghệ mới.
- Hoàn thành các nhiệm vụ.
- Tham gia các trận chiến đấu chiến lược.
Tải game iphone tại đây: XCOM®: Enemy Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét